Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng (Chính sách bảo mật)
Cám ơn Quý khách đã truy cập và sử dụng sản phẩm của https://nuisam.vn. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người mua và sử dụng sản phẩm. Bảo vệ thông tin cá nhân và tạo dựng được niềm tin cho Quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, mọi thông tin cá nhân của quý khách sẽ được bảo mật tuyệt đối và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
Chúng tôi cam kết bảo vệ sự riêng tư của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. https://nuisam.vn thu thập thông tin của khách hàng một cách tổng quan và những tình trạng khách hàng đang gặp phải cần được giải quyết, những thông tin này giúp chúng tôi xác định những gì là có lợi nhất cho các khách hàng và làm thế nào để chúng tôi liên tục có thể tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho các Quý khách. Chúng tôi không tiết lộ thông tin cá nhân của người dùng cho bất kỳ cá nhân và tổ chức nào bên ngoài, ngoại trừ được sự cho phép của Quý khách hàng khi cần thiết.
Chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến Quý khách tuân thủ theo nội dung của chính sách này.
Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.
Người Tiêu dùng hoặc Khách hàng sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên website https://nuisam.vn như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng), thông tin này được yêu cầu dùng để đặt và hoàn tất việc đặt hàng online của Khách hàng.
A/ MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG:
Cung cấp hàng hóa cho Khách hàng và quản lý, sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về người tiêu dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
B/ PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN:
Website https://nuisam.vn sử dụng thông tin của người tiêu dùng cung cấp để:
- Cung cấp các hàng hóa đến người tiêu dùng;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa người tiêu dùng và https://nuisam.vn
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy hoặc các hoạt động giả mạo người tiêu dùng;
- Liên lạc và giải quyết khiếu nại với người tiêu dùng;
- Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của người tiêu dùng tại https://nuisam.vn
- Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
C/ THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN: Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp người tiêu dùng có yêu cầu hủy bỏ hoặc cho tới khi tổ chức giải thể hoặc bị phá sản.
D/ NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG:
Người tiêu dùng đồng ý rằng trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
• Ban quản trị website https://nuisam.vn
• Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với website https://nuisam.vn
• Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ
• Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của người tiêu dùng
• Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
E/ ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN:
• HKD NÚI SÂM
• https://nuisam.vn
• Hotline: 0707 166 177
• Địa chỉ: 48/15H Tổ 91, Ấp Trung Đông 2, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, HCM
• Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41S8035357 do phòng TCKH Hóc Môn cấp ngày 13/12/2023
F/ PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH:
• Người tiêu dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Ban quản trị website thực hiện việc này.
• Người tiêu dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị và khi tiếp nhận những phản hồi này, https://nuisam.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn người tiêu dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
• Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của người tiêu dùng: Qua email: nuisam.vn@gmail.com hoặc qua điện thoại, Zalo: 0707 166 177
G/ CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG:
• Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng trên website https://nuisam.vn được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải nêu tại website https://nuisam.vn.
• Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi người tiêu dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người tiêu dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác với quy định này.
• Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người tiêu dùng khi không có sự đồng ý của người tiêu dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
• Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của người tiêu dùng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho người tiêu dùng được biết về vụ việc.
– CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG:
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người tiêu dùng gửi email khiếu nại đến email: nuisam.vn@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0707 166 177 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.